Liên hệ tư vấn: 034 245 1993

Thi công trọn gói Nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 4,5x12m

Thi công trọn gói Nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 4,5x12m

Thông tin yêu cầu

Hi, xin chào công ty, tôi cần công ty tư vấn giúp. Gia đình tôi có miếng đất 4,5x18m ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với thổ cư là 60m2. Gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà vào năm 2020.


Gia đình tôi hiện tại có 3 thành viên: Là 2 vợ chồng tôi và 1 đứa con trai nhỏ được 3 tuồi. Nên tôi muốn xây nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian bố trí thông thoáng chút.Với công năng phòng tôi mong muốn là:

  • Tầng trệt bao gồm: Phòng khách, khu vực bếp, nhà vệ sinh, sân phơi sau
  • Tầng lầu bao gồm: 2 Phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh.
Tôi nhờ công ty tư vấn giúp tôi, cả thiết kế và thi công xây nhà trọn gói. Với ngân sách tầm dưới 1 tỷ. Rất mong công ty tư vấn giúp! Xin chận thành cảm ơn!

Thông tin phản hồi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NAGOPA
Hi xin chào bạn! Vừa rồi công ty có nhận được thông tin mà qua bạn đã gửi về nhu cầu tư vấn về công ty từ Facebook. Công ty NAGOPA cũng rất vui khi nhận được những thông tin như thế này.

PHẦN THIẾT KẾ
Với những nhu cầu mà bạn gửi thì bộ phận thiết kế cũng đã lên phương án bố trí cho ngôi nhà của bạn như sau: Bạn có thể xem hình ảnh bản vẽ được thể hiện bên dưới nhé.

Cũng như theo nhu cầu mà bạn gửi:

1. Về tầng trệt:

Được thiết kế công năng bao gồm: Phòng khách, và khu vực bếp nấu + bàn ăn; và nhà vệ sinh.

Vì với chiều dài xây dựng chỉ được 12m. Chính vì vậy không gian phòng khách được bố trí thông thoáng và liên hoàn với không gian bếp. Cầu thang thì được đặt áp sát vách tường, bên dưới gầm cầu thang chúng ta có thể sử dụng làm phòng kho.

Ở giữa nhà chúng tôi bố trí mãng cây xanh, và không gian thông tầng lên phía trên lầu tạo ra khoảng không khí đối lưu giữa tầng trệt và tầng lầu. Phía sau nhà, chúng tôi thiết kế 1 khoảng không gian sân phơi, và tạo cảm giác ngôi nhà thông thoáng hơn và không bí bách.

Khu vực bàn ăn, chúng tôi bố trí bàn ăn 4 người, khu vực này được đối diện mãng cây xanh thông tầng, khi ăn uống chúng ta cũng cảm thấy được thoáng mái hơn.

2. Về lầu 1:

Từ khoảng cầu thang đi lên, chúng ta sẽ được gặp ngay khoảng thông tầng, một cảm giác rất là thoáng từ mang cây xanh. Bên phải là phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tất cả phòng ngủ và nhà vệ sinh đều có thể chổ được cửa sổ ra phía sau, lấy được ánh sáng và gió trời.

Còn lại phần phía trên nhà chúng tôi bố trí phòng ngủ còn lại, phước trước phòng ngủ này chúng ta chúng tôi mở được khoảng ban công, kết nối được góc nhìn ở phía trước sân nhà. Và cây xanh trước sân nhà.

Cả 2 phòng ngủ trên lầu này, đều có không gian gần bằng nhau, bạn có thể lựa chọn vị trí nào thuận tiện và yêu thích nhất cho 2 vợ chồng mình cũng như đứa con trai của mình.

3. Về phần mái nhà:

Ở phương án này, chúng tôi sử dụng phương án mái tôn, kết hợp với mái bê tông( khu vực làm sàn để bồn nước và máy năng lượng mặt trời) để tiết kiệm được phần chi phí thực hiện. Tuy nhiên ở ngôi nhà này, bạn vẫn có thể sử dụng phương án đổ toàn bộ mái bằng bê tông cốt thép và chống thấm lát gạch sàn toàn bộ cũng được, sẽ tốn kém chi phí hơn một chút.


PHẦN THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

Về đơn giá xây dựng, hiện nay do cũng có khá nhiều gói và được dựa vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình, cũng như phụ thuộc vào giá trị vật tư sử dụng thi công, mẫu mã thiết kế, nơi xây dựng có thuận tiện hay không, và địa chất khu vực, chất lượng nhà thầu. 

Chính vì vậy công ty cũng xin đưa ra 2 mức đề xuất cho hạng mục thi công xây nhà trọn gói từ công ty Xây Dựng NAGOPA cho gia đình mình tham khảo lựa chọn. Sao cho phù hợp với tài chính của gia đình mình. Ở từng đơn giá sẽ có bảng phụ lục mô tả vật tư sử dụng đính kém rõ ràng, minh bạch, trong hợp đồng khi các bạn thực hiện. Bạn có thể yên tâm về phần này.

Tuy nhiên đây chỉ là một trong những báo giá sơ bộ các bạn có thể tham khảo. Để tiện hơn, công ty rất mong có thể tư vấn và làm việc với các bạn trực tiếp hơn tại nhà các bạn hoặc văn phòng công ty để trao đổi thuận tiện hơn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới nhé ( Hoặc tham khảo thêm tại đường link: Xây nhà trọn gói Bình Dương


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NAGOPA


VPĐD: Số 12, Đường N1, KDC Hiệp Phát, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

MST: 3702659790

Hotline: 034 245 1993 - 0947 439 388 ( Giám đốc )


Thực hiện: Lan Anh / Blogger

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty Xây Dựng Tại Bình Dương

ĐỐI TÁC


THIẾT KẾ NHÁ ĐẸP


XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN UYÊN

XÂY NHÀ TRỌN GÓI BẾN CÁT

XÂY NHÀ TRỌN GÓI THUẬN AN

FACEBOOK

ĐỐI TÁC ĐỊA ĐIỂM NHÀ ĐẤT

ĐỐI TÁC ĐỊA ĐIỂM NHÀ ĐẤT