Liên hệ tư vấn: 034 245 1993

Cần thiết kế, thi công nhà 1 trệt 2 lầu 5x19,5m

Cần thiết kế, thi công nhà 1 trệt 2 lầu 5x19,5m

Thông tin yêu cầu

- Hi xin chào công ty
- Tôi cần tìm đơn vị thiết kế một ngôi nhà phố theo phong cách hiện đại
- Lô đất nhà tôi có diện tích: 5x19,5m
- Địa điểm xây dựng: Bến Cát
- Tôi muốn nhờ đơn vị tư vấn thiết kế cho tôi một ngôi nhà 1 trệt 2 lầu.

Ngôi nhà gia đình tôi muốn thiết kế gồm các công năng như sau:
  • Phía trước sân để ô tô được
  • Tầng Trệt: 1 Phòng Khách  + 1 Nhà Bếp + Khu vực bàn ăn + 1 Nhà vệ sinh + Sân sau làm sân phơi.
  • Lầu 1: 1 Phòng ngủ lớn dành cho 2 vợ chồng tôi ( Bao gồm nhà vệ sinh trong ) + 1 Phòng ngủ con nhỏ + 1 nhà vệ sinh.
  • Lầu 2: 1 phòng ngủ + 1 phòng thờ + Sân thượng để gia đình trồng cây xanh.
Tôi nhờ công ty tư vấn giúp tôi, cả thiết kế và thi công xây nhà trọn gói. Với ngân sách mà gia đình có thể thi công như thế nào. Rất mong công ty tư vấn giúp! Xin chận thành cảm ơn!

Thông tin phản hồi:

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NAGOPA
Hi xin chào bạn! Vừa rồi công ty có nhận được thông tin mà qua bạn đã gửi về từ Zalo. Công ty NAGOPA cũng rất vui khi nhận được những thông tin trên như thế này. Dựa theo những nhu cầu mà bạn gửi, phía công ty cũng xin đưa ra phương án sơ bộ để giúp bạn tham khảo qua.

PHẦN THIẾT KẾ

Với những nhu cầu mà bạn gửi thì bộ phận thiết kế cũng đã lên phương án bố trí cho ngôi nhà của bạn như sau: Bạn có thể xem hình ảnh bản vẽ được thể hiện bên dưới nhé.


Cũng như theo nhu cầu mà bạn gửi:

1. Về tầng trệt: 


Khoảng sân trước chúng tôi chừa khoàng sân để được ô tô, đi vào phía trong nhà, đầu tiên chúng ta sẽ là không gian phòng khách, không gian liên hoàn với không gian bếp và đến nhà vệ sinh, sau cùng là khoảng sân phơi.

2. Về Lầu 1:

Từ khoảng cầu thang đi lên lầu, chúng tôi bố trí 1 khoảng không gian sinh hoạt chung, phía sau và phía trước là phòng ngủ, phòng ngủ phía sau là phòng ngủ master, dành cho 2 vợ chống có tollet riêng bên trong phòng. Phía trước nhà là phòng ngủ của con. Và có nhà vệ sinh chung phía ngoài, thuận tiện cho quá trình gia đình sinh hoạt được thoải mái hơn.

3. Lên lầu 2:

Đây là lầu 2 của ngôi nhà, tại lầu này, chúng tôi bố trí 1 không gian phòng thờ và 1 phòng ngủ. Phía trước là khoảng sân thượng rộng rãi, thoại mái, nơi đây thích hợp cho gia đình có thể trồng cây xanh và không gian vui chơi, trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình.

PHẦN THIẾT KẾ 3D NGOẠI THẤT






PHẦN THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

Về đơn giá xây dựng, hiện nay do cũng có khá nhiều gói và được dựa vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình, cũng như phụ thuộc vào giá trị vật tư sử dụng thi công, mẫu mã thiết kế, nơi xây dựng có thuận tiện hay không, và địa chất khu vực, chất lượng nhà thầu. 

Chính vì vậy để tránh gây hiểu nhầm và thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi cũng như nắm bắt rõ nhất về thông tin khi xây nhà. 

Công ty rất mong có thể tư vấn và làm việc với các bạn trực tiếp hơn tại nhà các bạn hoặc văn phòng công ty để trao đổi thuận tiện hơn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới nhé ( Hoặc tham khảo thêm tại đường link: Xay nha tron goi binh duong
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty Xây Dựng Tại Bình Dương

ĐỐI TÁC


THIẾT KẾ NHÁ ĐẸP


XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN UYÊN

XÂY NHÀ TRỌN GÓI BẾN CÁT

XÂY NHÀ TRỌN GÓI THUẬN AN

FACEBOOK

ĐỐI TÁC ĐỊA ĐIỂM NHÀ ĐẤT

ĐỐI TÁC ĐỊA ĐIỂM NHÀ ĐẤT