Liên hệ tư vấn: 034 245 1993

Cần thiết kế, thi công nhà biệt thự 120m2

Cần thiết kế, thi công nhà biệt thự 120m2

Thông tin yêu cầu

- Tôi cần tìm đơn vị thiết kế một ngôi nhà biệt thự theo phong cách hiện đại
- Lô đất nhà tôi có diện tích: 9,3 x 25m
- Địa điểm xây dựng: Thuộc Tân Uyên, Bình Dương.
- Tôi muốn nhờ đơn vị tư vấn thiết kế cho tôi khoảng 120m2 xây dựng còn lại làm sân trước, sau

Ngôi nhà gia đình tôi muốn thiết kế gồm các công năng như sau:
  • Tầng Trệt: 1 Phòng Khách + 1 Phòng Ngủ ( Dành cho ba mẹ tôi ) + 1 Nhà Bếp + Khu vực bàn ăn, được bố trí rộng rãi thoáng mắt + 1 Nhà vệ sinh., sân phơi.
  • Lầu 1: 1 Phòng ngủ lớn dành cho 2 vợ chồng tôi ( Bao gồm nhà vệ sinh trong ) + 2 Phòng ngủ dành cho 2 đứa con nhỏ. + 1 Phòng thờ + 1 Khu vực ban con thông thoáng. + 1 Nhà vệ sinh dùng chung cho lầu 1.

Địa điểm xây dựng: Thuộc Tân Uyên, Bình Dương.
Tôi nhờ công ty tư vấn giúp tôi, cả thiết kế và thi công xây nhà trọn gói. Với ngân sách mà gia đình có thể thi công như thế nào. Rất mong công ty tư vấn giúp! Xin chận thành cảm ơn!

Thông tin phản hồi:

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NAGOPA
Hi xin chào bạn! Vừa rồi công ty có nhận được thông tin mà qua bạn đã gửi về từ Facebook. Công ty NAGOPA cũng rất vui khi nhận được những thông tin trên như thế này. Dựa theo những nhu cầu mà bạn gửi, phía công ty cũng xin đưa ra phương án sơ bộ để giúp bạn tham khảo qua.

 

PHẦN THIẾT KẾ

Với những nhu cầu mà bạn gửi thì bộ phận thiết kế cũng đã lên phương án bố trí cho ngôi nhà của bạn như sau: Bạn có thể xem hình ảnh bản vẽ được thể hiện bên dưới nhé.

Cũng như theo nhu cầu mà bạn gửi:

1. Về tầng trệt: 

Vì là gia đình có 3 thé hệ. Phía trước nhà được thiết kế sân trước cũng khá lớn và rộng rãi cho, vừa làm chổ để xe ô tô và trồng cây xanh, kết hợp với vui chơi phía trước.

Bước vào nhà là chúng ta sẽ bắt gặp được phòng khách, phòng ngủ( ông bà ) tiếp đến là cầu thang, nhà vệ sinh, phía sau cùng là khu vực nhà bếp và bàn ăn lớn, được bố trí rộng rãi, thoáng mát, từ các hệ thống cửa sổ bao quanh. 

Khu vực nhà bếp được chúng tôi ưu tiên không gian với diện tích khá lớn để đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của một đại gia đình nhiều thành viên.

Phía sau nhà chúng tôi thiết kế chừa khoảng 2m bề rộng, phía sau này dùng để làm sân phơi đồ.

2. Về lầu 1:

Từ khoảng cầu thang đi lên, chúng tôi bố trí không gian các phòng ngủ cũng tương đối lớn. Phía trước là phòng thờ và lối đi ra bancon trước nhà. 

Phòng ngủ số 04 ( Là phòng ngủ của 2 vợ chồng, với mong muốn không gian bên trong phòng có thể bố trí được nhiều quần áo và không gian tollet riêng biệt. Chính vì vậy phòng này cũng là phòng được chống tôi uu tiên tối đa nhất về không gian.

Hai phòng ngủ còn lại của con cái, hầu như được thiết kế với diện tích ngang ngang nhau, vì 2 đứa con cũng chạc bằng nhau. Tollet thì được thiết kế và sử dụng chung bên ngoài phòng.

Một điểm nữa không thể thiếu của ngôi nhà này là khu vực bancon phía trước. Được thiết kế cũng tương đối rộng rãi, ở đây các thành viên có thể bố trí cây xanh, bàn trà theo ý thích, để tận hưởng được khoảng không gian yên bình hơn vào mỗi buổi tối...

3. Phần Mái Nhà:

Toàn bộ phần hệ kết cấu mái nhà, đều được sử dụng kết cấu bê tông cốt thép toàn khối, vừa tạo độ vững chắc, cứng cáp cho ngôi nhà, thì đây cũng là một trong những phương án chống ồn và chống thấm dột tốt. Dĩ nhiên trong quá trình thi công, phần sàn mái này cũng phải được thi công chống thấm kỹ lưỡng, đúng yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật.

PHẦN THIẾT KẾ 3D NGOẠI THẤT









PHẦN THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI

Về đơn giá xây dựng, hiện nay do cũng có khá nhiều gói và được dựa vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình, cũng như phụ thuộc vào giá trị vật tư sử dụng thi công, mẫu mã thiết kế, nơi xây dựng có thuận tiện hay không, và địa chất khu vực, chất lượng nhà thầu. 

Khi nói về đơn giá thi công xây nhà, chắc hẵn sẽ dễ dàng tham khảo được nhiều đơn giá ở các công ty.

Chính vì vậy để thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi cũng như nắm bắt rõ nhất về thông tin khi xây nhà. 

Để tiện hơn, công ty rất mong có thể tư vấn và làm việc với các bạn trực tiếp hơn tại nhà các bạn hoặc văn phòng công ty để trao đổi thuận tiện hơn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới nhé ( Hoặc tham khảo thêm tại đường link: Xây nhà trọn gói bình dương


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NAGOPA

VPĐD: Số 12, Đường N1, KDC Hiệp Phát, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

MST: 3702659790

Hotline: 034 245 1993 - 0947 439 388 ( Giám đốc ( Mr. Quang )

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty Xây Dựng Tại Bình Dương

ĐỐI TÁC


THIẾT KẾ NHÁ ĐẸP


XÂY NHÀ TRỌN GÓI TÂN UYÊN

XÂY NHÀ TRỌN GÓI BẾN CÁT

XÂY NHÀ TRỌN GÓI THUẬN AN

FACEBOOK

ĐỐI TÁC ĐỊA ĐIỂM NHÀ ĐẤT

ĐỐI TÁC ĐỊA ĐIỂM NHÀ ĐẤT